รีวิวหนังแอ็คชั่น มันๆที่ไม่ควรพลาด

เข้าสู่ปี 2024 มันก็จะเต็มไปด้วยหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่ต่อคิวรอฉายกันแบบแน่น ๆ ทั้งยิงกันสนั่น บู๊ระห่ำล้างผลาญ โคตรมันส์ สำหรับคนที่ชื่นชอบการ ดูหนังแอคชั่น ที่เหล่านักดูหนังรู้กันดีว่าต้องดูจอใหญ่ ๆ ถึงจะสาแก่ใจ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมรายชื่อหนังแอ็คชั่นน่าดูมาให้แฟน ๆ ได้ทำลิสต์ไว้ดู บอกเลยว่าแต่ละเรื่องมีความน่าสนใจไม่แพ้กันจริง ๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนเด็ดบ้างก็ไปดูกันเลย

Escape (2024) หนีให้พ้นนรก

ภาพยนตร์ที่เต็มอรรถรสกับเส้นทางหนีของสหายทางเหนือกับเรื่อง Escape (2024) หนีให้พ้นนรก เป็นผลงานการกำกับของ อี จงพิล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหนึ่งพลทหารหนีเพื่อชีพ หนึ่งผู้บัญชาล่าเพื่อชาติ ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับปฏิบัติการหนีตายที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน นักแสดงนำ Escape เรื่องราวเมื่อ “อิมกยูนัม” ทหารเกาหลีเหนือตัดสินใจหลบหนีจากชีวิตในค่ายทหารที่เปรียบเสมือนนรกบนดิน เพื่อมุ่งหน้าสู่ชีวิตใหม่ในแดนเกาหลีใต้ ทว่าปฏิบัติการหนีครั้งนี้กลับไม่ง่ายดายเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงสุดโหดอย่าง “รีฮยอนซาง” ท่ามกลางเส้นทางการหนีในเขตชายแดนที่ทุกย่างก้าวคือความตาย การไล่ล่าสุดระห่ำที่มีชีวิตเป็นเดิมพันจึงเริ่มต้นขึ้น!

ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ (2024) Operation Undead

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่ใน ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ (2024) Operation Undead เป็นผลงานการกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับสมรภูมิรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก ณ จังหวัดชุมพร โดยในครั้งนั้นกลุ่มยุวชนทหาร หน่วยช.พ.๑ ได้ถูกเกณฑ์เป็นกองกำลังต่อต้านทหารญี่ปุ่น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ สมรภูมิรบนี้ไม่ได้มีเพียงทหาร ปืน และระเบิด ที่คร่าชีวิตได้ แต่ยังมีบางสิ่งคอยเล่นงานทุกคนอยู่ นักแสดงนำ Operation Undead เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2484 ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยกำลังระส่ำระสายจากการบุกรุกของทหารญี่ปุ่น…

Borderlands (2024) แดนล้น คนปล้นจักรวาล

ภาพยนตร์ปฎิบัติการล่าขุมทรัพย์โคตรทีมเพี้ยนกับเรื่อง Borderlands (2024) แดนล้น คนปล้นจักรวาล เป็นผลงานการกำกับของ เอลี ร็อธ เรื่องราวของแก๊งคนเพี้ยนไม่เข้าที่ นำโดย “ลิลิธ” นักฆ่าตัวแม่แห่งความวายป่วงที่ได้รับภารกิจตามหาลูกสาวของ “แอตลาส” บุคคลที่ทรงพลังมากที่สุดในจักรวาล เพื่อทำภารกิจและฝ่าด่านมหาภัย ณ ดาวแพนโดราแห่งนี้ให้สำเร็จ เธอต้องรวบรวมเหล่าคนเพี้ยนมากด้วยทักษะจากทุกซอกหลืบของกาแล็กซี นักแสดงนำ Borderlands เรื่องราวของ ลิลิธ นักล่าค่าหัวมือพระกาฬผู้เก็บงำอดีตอันดำมืด เธอต้องทำภารกิจตามหาลูกสาวที่หายไปของแอตลาส สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล เธอจึงรวมทีมคนเพี้ยนจากทั่วทุกซอกหลืบกาแล็กซี เริ่มด้วย โรแลนด์ ทหารรับจ้างมากประสบการณ์ลุยมาแล้วทุกสมรภูมิ, ไทนี…